Assassin's Creed III sẽ không phá hỏng cốt truyện ban đầu

Có rất nhiều 'hạt giống' nội dung đã được gieo trồng và chúng sẽ không xung đột với nhau.

Theo tác giả kịch bản Corey May, câu chuyện mới sẽ đem đến một kết thúc khá dài, hứa hẹn gợi mở những nội dung mới cho các phần tiếp theo. Thông tin này được đưa ra để làm dịu đi các làn sóng dư luận vẫn đang chảy ngầm trong cộng đồng game thủ. Phiên bản tiếp theo của series game hành động nổi danh hiện đã bị cộng đồng phản ứng bởi xóa đi quá nhiều các ràng buộc từ phiên bản trước, trong khi mang tới một nội dung quá mới lạ "từ gốc tới ngọn", khiến nhiều fan hâm mộ bị hụt hẫng.

"Tất cả không chỉ là một quá trình hồi tưởng lại quá khứ và mọi thứ không đơn giản chi là một giấc mơ. Đối với những người đã dõi theo câu chuyện về Desmond, họ sẽ hiểu kết thúc của câu chuyện đến từ đâu", Corey May nói.

Game thủ sẽ không phải lo lắng gì về hiệu ứng, hành động hay phong cách chiến đấu của nhân vật.
Game thủ sẽ không phải lo lắng gì về hiệu ứng, hành động hay phong cách chiến đấu của nhân vật.

Theo lời người đại diện Ubisoft, mặc dù nhiều cảnh quay đã được hé lộ về bối cảnh nhộn nhịp tại các thành phố, hải cảng.. nhưng chính các vùng đất hoang dã rộng lớn ở biên giới mới là nơi chàng sát thủ Connor hoạt động, sinh sống.

Việc di chuyển từ nơi này tới nơi khác trong các phiên bản trước là một niềm vui khá thú vị đối với game thủ và phong cách leo trèo, nhảy nhót, đu bám hay di chuyển của các nhân vật chính sẽ không thể hoàn hảo hơn ngoài thiên nhiên hoang dã. Bối cảnh thành phố tạo điều kiện dễ dàng hơn trong việc sáng tạo nhưng lại mang tới sự cứng nhắc, lặp lại và khá khô khan.

Chỉ có thiên nhiên hoang dã mới là nơi thích hợp nhất cho phong cách di chuyển lén lút của Connor.
Chỉ có thiên nhiên hoang dã mới là nơi thích hợp nhất cho phong cách di chuyển lén lút của Connor.

"Chúng ta sẽ được tự do chạy trên cây' là câu nói đắt giá nhất mà tôi từng tuyên bố. Để đạt được nó, cả nhóm thiết kế đã phải tốn hàng năm trời với việc xử lý khối công việc khổng lồ", trưởng bộ phận thiết kế game, Steve Masters chia sẻ.

Tuy nhiên trong game, không phải tất cả mọi thứ đều có thể trèo lên, cũng như việc gắn kết toàn bộ các sự vật trong tầm nhìn của người chơi là điều không thể. Điều này rất có thể sẽ gây ra các trường hợp bug, lag hay lỗi đồ họa không tránh khỏi, tuy nhiên tổng thể trò chơi sẽ là một khối hoàn thiện và nếu game thủ không quá khó tính để soi xét, hành trình khám phá thế giới của Connor sẽ không gặp bất cứ trục trặc gì. Bên cạnh đó, Connor cũng sẽ chỉ huy đội tàu hải quân để giành quyền kiểm soát các vùng biển ngoài khơi.

Để kết hợp với phiên bản PS Vita, trong Assassin's Creed III, nhân vật chính sẽ có một phân đoạn gặp gỡ cùng chiến đấu với cô nàng sát thủ Avelina.

Đình Vũ


Nguồn: GameThu
Bạn thích:
     

Thảo luận