'Bom tấn' Indie phát nổ tại E3 2013

Được phát triển chỉ bởi 4 nhân sự nhưng Strike Vector mang lại cảm quan ban đầu không kém gì Destiny, Titanfall hay Halo 5.

Được phát triển từ công cụ đồ họa Unreal Engine 3 bởi nhóm 4 nhà phát triển game độc lập, Strike Vector là game chiến đấu không chiến góc nhìn TPS hứa hẹn mang tới những trận chiến trên không với cường độ cao thực sự ấn tượng.

Khác với các game điều khiển máy bay khác như Crimson Skies, Quake 3 hay Unreal Tournament, trò chơi này đề cao yếu tố kỹ năng và phản xạ của mỗi game thủ trên chiến trường một cách vượt trội.

* Xem trailer giới thiệu Strike Vector.

Gameplay của Strike Vector cho phép người chơi chuyển đổi nhanh giữa hai chế độ là Quick (một phần chơi giúp game thủ nhanh chóng tiếp cận kẻ thù và tham gia vào những cuộc chiến sống còn trong chớp mắt) và Hover Mode (cung cấp một kinh nghiệm gần giống với một game bắn súng FPS cổ điển hơn, đề cao yếu tố chính xác và các kỹ năng di chuyển chạy trốn).

Các chuyên viên phát triển game trong nhóm cũng không phải là ai quá xa lạ với cộng đồng, một là Paul Chadeisson, cái tên rất quen thuộc trong ngành thiết kế và mỹ thuật game, đã từng làm trong dự án Remember Me. Một người khác là Pierre-Etienne Travers, đồng sáng lập studio phát triển Strike Vector và trước đây đã làm việc với dự án Evolution (Motorstorm) và Dream Quantic (Heavy Rain).

* Xem thêm một số hình ảnh artwork về game.

Bảo Nam


Nguồn: GameThu
Bạn thích:
     

Thảo luận