'Không thể phân biệt Need for Speed Rivals trên PC và PS4'

Trong một khoảnh khắc, khoảng cách giữa việc chơi một game đua xe trên máy tính và consoel trở nên biến mất.

Theo chuyên viên cao cấp Marcus Nilsson của EA, người đã có cơ hội chơi thử cả hai phiên bản Need for Speed Rivals trên cả PC và PS4 nhận định rằng người chơi "sẽ hầu như không thể phân biệt được chúng".

"Mặc dù có những điểm khác biệt dễ thấy từ giao diện hay góc nhìn, nhưng hầu hết các yếu tố hiển thị và đem lại cảm giác cho người chơi khi cuộc đua bắt đầu về cơ bản là giống nhau"

Theo Nilsson thì hình ảnh phản chiếu trên các bề mặt, hiệu ứng tạo nên sự hỗn loạn khi va chạm hay sự biến đổi năng động của ánh sáng ở cả hai thiết bị đều thể hiện được rõ công nghệ đồ họa tiên tiến đã được áp dụng lên sản phẩm này.

 

Đặc biệt, tính năng AllDrive của game cho phép người chơi liên tục vào và ra khỏi của đua của nhau, xóa nhòa khoảng cách chơi đơn và đua trực tuyến. Game thủ sẽ được trải nghiệm cảm giác bất ngờ khi nhận ra một chiếc xe đua bất chợt bám đuổi và luôn tìm cách húc vào đuôi mình là của một người chơi mới gia nhập đường đua.

Về phiên bản PS4 của trò chơi này, nút Share trên tay cầm sẽ lưu trữ lại đoạn phim ghi lại cảnh đua xe của người chơi sau đó đăng tải lên mạng xã hội. Tuy nhiên, cho tới thời điểm hiện tại thì công dụng của touchpad trên DualShock 4 vẫn còn là một bí mật chưa được hãng phát triển tiết lộ.

Tổng kết lại về Need for Speed Rivals, đây có thể coi là một sản phẩm game đua xe đầy hứa hẹn với đồ họa "sáng bóng", các giai điệu nhạc game hấp dẫn, một trò chơi có tiết tấu gameplay với tốc độ cao, đồng thời là một sân chơi rộng mở có thể làm vui lòng bất cứ game thủ nào.

Trò chơi này sẽ phát hành ngày 19/11 tới đây cho PC, Xbox 360 và PS3. Phiên bản PS4 sẽ đến vào ngày 15/11 trong khi fan của Xbox One sẽ phải chờ một tuần sau đó.

Đình Vũ


Nguồn: GameThu

Bạn thích:
     

Thảo luận