Titanfall thành hàng độc quyền của Microsoft như thế nào?

Và điều đáng buồn là sẽ không có quái vật khổng lồ xuất hiện trong game.

Cho đến tận tháng 11 năm ngoái, game thủ vẫn được nghe chính Respawn Entertainment khẳng định Titanfall sẽ chỉ độc quyền trên dòng Xbox và PC vì các hệ máy này phù hợp với game nhất, đặc biệt là với các server Azure của hãng Microsoft. Mặc dù PS4 đã và đang là hệ console được quan tâm nhiều, nhưng Respawn vẫn khẳng định Titanfall sẽ chỉ góp mặt trên Xbox.

Tuy nhiên thực chất của vấn đề này là như thế nào? Theo thành viên của diễn đàn NeoGAF, "Respawn muốn tập trung vào một hệ console duy nhất vì hãng chỉ là một team nhỏ, không đủ sức nghiên cứu trên các hệ khác nhau. Vào năm 2011 và 2012, Microsoft đã bí mật bán các thông tin về Xbox One ra ngoài. Cùng lúc đó, Sony lại thu thập các tài liệu về PS4 nhưng lại không để lộ chúng ra. Phần lớn mọi người đều cho rằng Microsoft sẽ thống lĩnh thế hệ console này, cho đến một năm sau".

Thành viên này cũng khẳng định thêm, Respawn chọn dòng Xbox One vì đây là sự lựa chọn tốt hơn cả, trong khi Microsoft đẩy mạnh quảng bá game thì Sony chỉ biết nín thinh. Bên cạnh đó, Xbox 360 lại thống trị khắp Hoa Kỳ và Tây Âu, đây cũng là nơi thể loại FPS đang phát triển mạnh. Quả thật là chẳng còn gì đáng lăn tăn.

Khác với Artbook hiện nay của Titanfall, game sẽ không xuất hiện quái thú khổng lồ. Thành viên này cũng cho biết, trong cuộc nói chuyện với EA, họ khẳng định người chơi sẽ có dịp được đối mặt với những sinh vật không phải con người, tuy nhiên khó có thể gọi chúng là "quái vật khổng lồ" được.

Titanfall sẽ chính thức phát hành trên Xbox One và PC vào 11/3 năm nay ở Bắc Mỹ và 14/3 ở châu Âu. Phiên bản dành cho Xbox 360 sẽ phát hành sau 2 tuần sau đó.


Nguồn: GameThu

Bạn thích:
     

Thảo luận